Ngã Năm: Lễ Tưởng niệm đồng bào tử vong và chiến sĩ hy sinh do dịch Covid-19

           Cùng với các địa phương trên địa bàn tỉnh, vừa qua, tại chùa Giác Hương -  Khóm 2, Phường 1, thị xã Ngã Năm, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam  thị xã tổ chức Lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và chiến sĩ hy sinh do dịch Covid- 19.  Đến dự, có đồng chí Võ Minh Thắng -  Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, đồng chí Trần Việt Thái – Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã cùng ban ngành và tăng  ni trên địa bàn.

           Buổi tưởng niệm diễn ra trong không khí trang nghiêm và các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến đồng bào tử vong và chiến sĩ đã hy sinh do dịch Covid- 19.  Từ  27/4/2021 đến nay, thị xã Ngã Năm đã phát hiện 410 trường hợp mắc Covid- 19, trong đó điều trị khỏi 296 trường hợp, tử vong 02 trường hợp. Tuy nhiên,  người dân ở Ngã Năm đi làm ăn xa ở các tỉnh và thành phố Hồ Chí Minh, trong thời gian qua cũng có hàng trăm trường hợp tử vong, đây là nỗi mất mát to lớn cho người thân, gia đình và quê hương Ngã Năm. 

Các đại biểu thắp hương tưởng niệm tại buổi lễ
 

           Phát biểu tại buổi tưởng niệm, đại diện Thị ủy – UBND thị xã, đồng chí Trần Việt Thái – Phó Chủ tịch UBND thị xã chia sẻ những khó khăn, sự mất mát của gia đình có người thân tử vong do Covid- 19 trên cả nước nói chung và thị xã Ngã Năm nói riêng. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa thể hiện sự chia sẻ, quan tâm của Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam  thị xã trước dịch bệnh diễn biến phức tạp. 

Quang cảnh buổi lễ

 

 

TUẤN PHI
  • Nga Nam be mac tuan le hoat dong van hoa thuong mai lan thu II nam 2024 (01/05/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 857
  • Trong tuần: 1 479
  • Tất cả: 1389602
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.